Két sắt GOODWILL

Két sắt là sự lựa chọn tốt nhất để bạn cất giữ đồ giá trị

– Bạn thường xuyên vắng nhà vì công việc nơi công sở, những chuyến công tác xa hay du lịch cùng với gia đình nhiều ngày. Đối với tiền mặt bạn có thể gửi trong ngân hàng và nhận mức lãi suất hàng tháng, tuy nhiên những sản phẩm tài sản có trị khác như: vàng bạc, đá quý, tiền mặt dự trữ, giấy tờ nhà đất quan trọng thì đó là điều khiến bạn lo lắng.

– Bạn cũng không thể mang tất cả những tài sản trên theo bên người, nhưng nếu cất giữ một nơi nào đó trong nhà thì việc vắng mặt nhiều này cũng khiến bạn lo lắng khi liệu rằng trộm có viếng thăm ngôi nhà của mình và mang đi những tài sản có giá trị của gia đình.

– Với sự tinh vi của những kẻ trộm chuyên nghiệp thì đã biết bao nhiêu tài sản của nhiều người đã không cánh mà lại bay. Vậy cách nào để bạn an tâm khi trong những chuyến xa nhà hay những bộn bề công việc nơi công sở và những lúc vắng nhà?

Giải pháp đưa ra là:

– Lắp đặt camera quan sát cho ngôi nhà

– Sử dụng những chiếc khóa thông minh, bảo mật cao

– Sử dụng nhiều ổ khóa đảm bảo an toàn

– Trang bị cho mình một chiếc két sắt chống trộm, có khả năng chống cháy để gìn giữ những tài sản trên khi bạn vắng nhà

két sắt báo động chống trộm chính hãng

Chỉ khi bạn thật sự cẩn thận và có sự đầu tư cụ thể cho những tài sản của chính bản thân mình thì bạn mới có thể yên tâm một phần để gìn giữ những tài sản của gia đình mình.

Đối với những thiết bị an toàn như trên thì công ty GOODWILL cung cấp các thiết bị khóa cửa, khóa cửa thông minh và đặc biệt là chiếc két với thương hiệu GOODWILL sẽ mang lại cho bạn sự an tâm tuyệt đối.

Vậy két sắt mang lại sự an tâm như thế nào?

Thiết kế vô cùng chắc chắn về độ nặng (có thể lên đến vài trăm kg) và chất liệu chịu lực cực kỳ cao, để đảm bảo an toàn cho dù có tác động mạnh từ bên ngoài, đó là một bài toán cực kỳ nan giải cho những kẻ trộm cho dù là chuyên nghiệp

Hệ thống khóa chống dò mã số từ dùng chìa khóa, đến khóa điện tử. Hay hiện đại hơn là khóa thông minh rất phù hợp cho bạn cho dù bạn ở bất cứ nơi nào đều biết được tình hình chiếc két sắt của mình thông qua chiếc điện thoại của bạn.

Két sắt Goodwill là sự lựa chọn hoàn hảo

Hệ thống báo động cảnh báo được lắp đặt trên mỗi chiếc két nhằm báo động cho chủ nhân biết chiếc két sắt đang bị xâm phạm, và sẽ báo động qua điện thoại đối với chiếc két sắt thông minh GOODWILL.

Khả năng chống cháy lên đến hàng ngàn độ C trong vài giờ đảm bảo rằng việc những tài sản quý giá của bạn luôn được đảm bảo an toàn.

Với nhiều chủng loại két khác nhau tại GOODWILL như: chiếc két sắt khóa cơ, khóa điện tử có chức năng chống cháy, thông minh… Để dễ dàng sở hữu chiếc két sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn cùng những tính năng và phù hợp với túi tiền của bạn. GOODWILL xin được mời bạn đến với hệ thống cửa hàng két sắt GOODWILL trên toàn quốc để được tư vấn chọn mua chiếc két sắt phù hợp.

Song song đó chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi cụ thể trên từng sản phẩm trên website. Để tham khảo trước quý khách có thể tham khảo các sản phẩm của GOODWILL trên website.

Những bài viết liên quan:

Két sắt là sự lựa chọn tốt nhất để bạn cất giữ đồ giá trị
5 (100%) 2 vote[s]