Két sắt GOODWILL

Cấu tạo két sắt chất lượng

Bạn biết gì về két sắt chất lượng

Cấu tạo két sắt chất lượng và chính hãng sẽ như thế nào? – Hiện nay két sắt có mặt ở khắp mọi nơi, từ gia đình, nhà trường đến các tổ chức, công ty, ngân hàng. Nhờ có vật dụng này mà tài sản cũng như các giấy tờ quan trọng luôn được bảo đảm an toàn. Vậy khi chọn mua két sắt, bạn có biết cấu tạo của chúng và tầm ảnh hưởng của cấu tạo két sắt chất lượng đến độ an toàn là quan trọng như thế nào.

– Ở bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về cấu tạo và thiết kế để bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối cho tài sản của bạn và gia đình.

Cấu tạo két sắt chất lượng chính hãng

Vỏ két sắt: phần chi tiết này thường được chế tạo rất chắc chắn với 2 lớp thép, tiếp đến là 2 lớp bê tông và 1 lớp hỗn hợp chống cháy, được ép chặt và sau đó đến hệ thống khóa được mã hóa đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong.

Thân và cửa két sắt: được làm từ hai lớp thép nguyên khối siêu cứng và bên trong được đúc một lớp bột chống cháy.

Bản lề của két sắt: làm vật liệu thép siêu cứng kết hợp cùng 6 hoặc 8 chốt an toàn được đúc bằng thép cacbon siêu cứng (hoặc chốt inox).

 

Những tính năng két sắt chất lượng

Hệ thống khóa: có thể là két sắt khóa điện tử, khóa cơ hay khóa vân tay. Với khóa cơ, được tích hợp thông minh phía trong thiết kế một tấm thép di động, khi mũi khoan, hay bất kỳ vật thể lạ chạm vào thì tấm thép sẽ xoay tròn theo vòng tua để đảm bảo khóa tự động. Đối với khóa điện tử hay khóa vân tay thì việc an toàn với mã số hay là vân tay để mở. Nếu bị khan phá thì chức năng báo động sẽ kích hoạt

Cấu tạo ổ khóa: đây là chi tiết rất quan trọng của két sắt. Ổ khóa két sắt thường có ba loại là khóa cơ, khóa vân tay và khóa điện tử.

Về thiết kế của két sắt

Két sắt khóa cơ: cùng độ bền cao và có thể được thay đổi mật mã trong quá trình sử dụng, với vẻ ngoài mang tính chất hoài cổ.

Két sắt khóa điện tử: ổ khóa sẽ bị vô hiệu hóa sau khi bạn nhập mật mã sai 3 lần, đa dạng kiểu dáng và màu sắc, ổ khóa được thiết kế nhỏ gọn hơn két sắt khóa cơ. Với khóa điện tử cần cẩn thận trong việc bảo quản trong quá trình sử dụng.

 

Két sắt khóa cơ Gudbank

Két sắt Khóa vân tay: Sử dụng vân tay để mở khóa và chỉ có chính chủ nhân của nó mới có thể mở khóa, do đó, két sắt vân tay được xem là loại an toàn nhất nhưng cũng mang lại nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng.

Két sắt thông minh: kết hợp khóa điện tử và quản lý từ xa bằng chiếc điện thoại di động vừa mang tính bảo mật, an toàn và tiện lợi khi trong quá trình sử dụng.

Chìa khóa : được thiết kế chống sao chép.

Két sắt được thiết kế có gờ nổi bên trong khóa: chốt khóa được gài chặt vào lỗ trên gờ giữa mép cánh cửa và khung cửa có gờ cao nên khi đóng cửa không để lại một khe hở nào, nên khi sử dụng xà beng hay vật nhọn đều không thể đưa vào để cạy được, cho dù có xảy ra cháy nổ thì tài sản của bạn sẽ được bảo vệ an toàn bên trong chiếc két sắt.

Bên ngoài két sắt chất lượng: được thiết kế nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau tùy theo công dụng của két sắt, bề mặt được sơn bởi ba lớp sơn bằng công nghệ Nano.

Két sắt nội địa và nhập khẩu

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc két sắt đảm bảo tối đa độ an toàn và tránh khỏi những nguy cơ gây rủi ro cho tài sản của bạn.

Với “két sắt GOODWILL” – nơi cung cấp két sắt uy tín với những chính sách bán hàng và chương trình hậu mãi sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng và cách phục vụ.

Những bài viết liên quan:

Cấu tạo két sắt chất lượng
4 (80%) 12 vote[s]